ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลการติดต่อ / การปฏิสัมพันธ์
แผนปฏิบัติการ กปภ.ข.2
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
การบริหารเงินงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
- ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
- เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
- ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างตามแบบ สขร.1
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
- รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2564
- รายงานวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2564
- การตรวจสอบความเกี่ยวข้อง หรือความสัมพันธ์ระหว่างผู้ปฏิบัติงาน กปภ.และผู้เสนองานในการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียน
- การกำหนดกระบวนการการจัดการเรื่องร้องเรียน กปภ.ข.2
- รายงานผลการจัดการข้อร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง
- รายงานสรุปเรื่องร้องเรียนจัดซื้อจัดจ้าง
- รายงานผลการดำเนินการจัดการเรื่องร้องเรียน
- รายงานสรุปผลการดำเนินการจัดการเรื่องร้องเรียน
- แบบฟอร์มแจ้งเรื่องร้องเรียน/แสดงความคิดเห็น
- พบเห็นการทุจริตหรือประพฤติมิชอบ แจ้งที่นี่
- คำถามยอดฮิต
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ความเชื่อมั่นคุณภาพน้ำแก่ผู้บริโภค(Consumer Confidence Report : CCR)
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสของและป้องกันการทุจริตของ กปภ
- มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
- มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
- มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
- มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
- มาตรการป้องกันการรับสินบน
- มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
- มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
- มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
- การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรด้านการส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม
- รายงานการติดตามผลการดำเนินงานตามมาตรการการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส